top of page

Kinh Nghiệm Chụp Ảnh Bầu Đẹp

Mang thai là khoảng thời gian tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Vì vậy các mẹ đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này bằng những bức ảnh để làm kỷ niệm nhé.

Thời điểm chụp ảnh bầu đẹp nhất

Mỗi giai đoạn của mẹ bầu đều có sự thay đổi về ngoại hình khác nhau, đặc biệt là hình dáng bụng bầu. Tuy nhiên để chụp được những bức ảnh bầu đẹp, các mẹ cần chọn thời điểm khi bụng bầu đã nổi rõ lên (tương đương với tuần thứ 26 – 32) của thai kỳ vì:

Lúc này, bụng bầu tròn đầy vừa phải lên hình sẽ rất đẹp

Sức khỏe mẹ bầu tháng thứ 7 tương đối ổn định. Bạn không còn ốm nghén, mệt mỏi như thời kỳ đầu mang thai.

Chụp ảnh bầu tháng thứ 7 cũng không lo bà bầu cận kề ngày sinh. Bụng bầu to vừa phải, không quá nặng nề, nên chị em thoải mái vận động, tạo dáng



Cách lựa chọn trang phục khi chụp ảnh bầu


Hầu hết các mẹ đi chụp ảnh bầu đều với mục đích khoe bụng bầu đang lớn. Do đó việc lựa chọn trang phục chụp bầu nên chọn quần áo với chất liệu co giãn tốt, ôm sát để khoe đường cong của cơ thể.

Chụp bầu nude tại sao không? hãy thử một vài tấm ảnh theo phong cách nude xem sao. Chị em có thể kết hợp thêm với các tấm vải màu mềm mại nhất thay cho quần áo rườm rà quấn quanh ngực và choàng qua chiếc bụng tròn xoe. Trông bạn sẽ thật gợi cảm, nữ tính và cũng vô cùng viên mãn.



Không nên mặc những trang phục quá rườm rà, lòe loẹt phản cảm. Một vài loại trang phục thường được khuyên dùng khi chụp ảnh bầu như: nội y, dải lụa, voan, váy dài… vừa giúp mẹ bầu phô diễn được dáng vóc quyến rũ của bản thân lại vừa thoải mái cho việc tạo dáng chụp ảnh.

Những màu đơn sắc như đen, trắng, đỏ, nude, hồng… chính là những gam màu được nhiều mẹ bầu lựa chọn nhất.




Lựa chọn concept chụp ảnh bầu


Chụp ảnh bầu càng đơn giản càng đẹp, các mẹ bầu chỉ cần chọn phông nền màu sắc nhẹ nhàng như tone xám, tone trắng, tone màu nude, hoặc tone contrast như đỏ, vàng... tươi vui là có thể có được những bức ảnh bầu tâm đắc nhất rồi,vì thế phong cách chụp càng đơn giản càng giúp mẹ nổi bật hơn. Các mẹ nên tránh khung cảnh quá rối, lộn xộn.



Trang điểm chụp ảnh bầu


Hạn chế trang điểm nhiều cho mẹ bầu vì hóa chất trong mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Vì thế mẹ chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng và tốt nhất chỉ nên dùng mỹ phẩm dành riêng cho bà bầu. Ngoài ra trang điểm cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến bộ ảnh đẹp.

Một kinh nghiệm chụp ảnh bầu được nhiều mẹ chia sẻ là hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên như cửa sổ để gương mặt trông thật tươi tắn mặc dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ mà vẫn hồng hào.



Studio Chuyên Nghiệp Chụp Ảnh Bầu

Một bộ ảnh đẹp phải được rèn dũa dưới bàn tay một người chụp ảnh có tâm. Hãy đến với Con Ơi Studio để cảm nhận được sự chuyên nghiệp của đội ngũ ekip, Con ơi Studio là studio chụp ảnh bầu đẹp ở Tân An Long An luôn có sẵn những concept chụp ảnh bầu vô cùng ý nghĩa, độc đáo và mới mẻ. Với những thông tin trên đây, Con Ơi mong rằng bạn sẽ sớm có được những bức ảnh đẹp nhất với chồng yêu cùng bụng bầu trọn trịa của mình.

bottom of page