top of page

Kinh nghiệm chụp ảnh cho bé sơ sinh tại nhà

Một em bé mới sinh trong gia đình điều tuyệt vời nhất phải không nào. Việc chụp ảnh cho bé sơ sinh tại nhà lưu lại khoảnh khắc đáng yêu của bé là điều nên làm vì trẻ con thay đổi từng ngày. Thời điểm đặc biệt nhất chính là những ngày bé mới chào đời, đó sẽ là những bức ảnh vô giá không bao giờ quay trở lại được.

Thời điểm đẹp nhất để chụp sơ sinh là khi bé được 7-20 ngày, lúc này các bé còn non tháng nên rất mong manh, bố mẹ đang có dự định chụp ảnh cho bé cưng nhà mình thì không thể bỏ qua những lưu ý khi chụp ảnh cho bé sơ sinh tại nhà sau đây.

1. Đừng để bé đói

Bé sẽ quấy khóc khi đói, việc bố mẹ cần làm là hãy cho bé bú sữa thật no. Khi bé no, bé sẽ tự khắc ngoan ngoãn, bé sẽ tươi vui hơn hay nằm ngủ no say. Lúc này, chú photo có thể dễ dàng chụp ảnh cho bé hơn.


2. Trang phục cho bé cần thoải mái

Trang phục phù hợp cần đảm bảo hai yếu tố: Thẩm mỹ và tạo sự thoải mái cho bé. Thường thì bạn nên chọn những bộ trang phục có thiết kế đơn giản, chất liệu thoáng mát, hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần khăn quấn hoặc băng đô, nơ cài tóc cũng đã đủ giúp bé xinh xắn hơn rồi.


3. Không gian chụp

Không gian chụp ảnh cho bé sơ sinh tốt nhất là những căn phòng có đủ ánh sáng, có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên vào phòng. Đặc biệt phòng cần ấm áp, không quá lạnh hay quá nóng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

4. Đừng để bé một mình


Sự xuất hiện của người thân, khiến bé ngoan ngoãn hơn khi chụp ảnh. Các thợ chụp hình cũng dễ dàng chụp được khoảnh khắc bé cười tươi khi được người thân trêu đùa.


Vừa rồi là những lưu ý khi chụp ảnh sơ sinh cho bé tại nhà, nếu bố mẹ đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé đẹp tại Long An, có thể gửi niềm tin vào Con Ơi Studio nhé!


bottom of page