top of page

Chụp Ảnh Bầu Cùng Chồng Đẹp




Chụp ảnh bầu vợ chồng là món quà ý nghĩa nhất mà các ông chồng nên tặng người vợ thân yêu của mình. Chắc hẳn ông chồng nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu tiên vợ thông báo tin mình có em bé, thông tin trời ráng đó đã làm không ít các ông chồng vui lên sung sướng vì mình sắp được làm cha của những đứa trẻ.


Vì sao các mẹ bầu muốn chụp ảnh bầu cùng chồng?

Có lẽ, trong cuộc đời của mỗi người đàn ông, đã, đang và sẽ được một lần được làm cha. Cái cảm giác lần đầu tiên trong cuộc đời của các quý ông, khi nghe tin vợ mình có bầu sẽ như thế nào nhỉ? Có người thì nhẩy cẫng lên vì vui sướng, ôm vợ của mình quay vòng vòng. Có ông chồng thì ôm chầm lấy vợ vui sướng không nói lên lời. Thậm chí, có người còn cảm động đến bật khóc vì hạnh phúc...

Ngoài ra việc chụp ảnh cùng chồng sẽ giúp được mẹ bầu tự tin hơn khi diễn trước ống kính.

Khi chụp ảnh bầu cùng chồng mẹ bầu nên chuẩn bị gì?


Để cho buổi chụp ảnh bầu cùng chồng thuận lợi nhất nên mẹ bầu cần phải chú ý đến những vấn đề sau:

  • Lựa chọn thời điểm tốt nhất của mẹ bầu:

Tùy vào từng thời điểm mẹ bầu sẽ có thể trạng khác nhau nên cũng cần phải chú ý. Thời điểm chụp bụng bầu tốt nhất đó là khoảng tuần thứ 25-30 tuần. Lúc này thân hình mẹ chưa quá nặng nề nên sẽ di chuyển nhẹ nhàng và sức khỏe cũng đảm bảo hơn.




  • Chọn trang phục phù hợp:

Bên cạnh chú ý đến sức khỏe thì việc chọn trang phục cũng phần nào giúp cho mẹ bầu cảm thấy tự tin hơn. Trang phục là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của bộ ảnh chụp bầu cùng chồng, vì vậy các mẹ nên lựa chọn studio chuyên nghiệp để có nhiều lựa chọn.

Trang phục cho các ông chồng thường là: các tone màu nhẹ nhàng như đen, trắng, vest sang trọng. Ngoài ra còn các kiểu táo bạo như khoe cơ bắp.



  • Chọn studio chuyên nghiệp:

Không phải nhiếp ảnh gia nào cũng có thể chụp bầu nên việc lựa chọn studio chuyên nghiệp sẽ giúp cho mẹ bầu có được bộ ảnh ưng ý. Kinh nghiệm tạo dáng bầu, có ekip hỗ trợ tạo dáng sẽ giúp các mẹ tự tin hơn. Ngoài ra khi lựa chọn studio chuyên chụp bầu sẽ có đa dạng các concept đẹp để các mẹ lựa chọn. Ví dụ phong cách bầu tiểu thư, fashion, cổ điển, bầu nude…...

Chụp ảnh bầu cùng chồng thì tạo dáng ra sao?

Với các mẹ bầu, việc tạo dáng thường khá khó khăn và lạ lẫm. Nhưng đừng lo lắng nhé, ngay sau đâu, Con Ơi sẽ giới thiệu ngay tới bạn những kiểu tạo dáng đẹp nhất dành cho các bà bầu nhé!

– Chụp ảnh đen trắng. Những bức ảnh đen trắng thường mang theo sự huyền bí và quyến rũ. Ngoài ra, mầu đen, trắng đối lập cũng giúp cho hình dáng của hai vợ chồng được tôn nên rõ rệt.


– Chồng hôn nhẹ lên bụng vợ. Hành động này luôn được các ông chồng thể hiện lặp đi lặp lại mỗi ngày nhằm thể hiện tình yêu thương đong đầy của mình dành cho con yêu và vợ. Với cách tạo dáng này, giây phút thiêng liêng đó sẽ được lưu lại một cách hoàn hảo nhất

– Các kiểu chụp ảnh bầu sáng tạo khác.

Chụp ảnh bầu cùng chồng ở đâu đẹp?

Một bộ ảnh đẹp phải được rèn dũa dưới bàn tay một người chụp ảnh có tâm. Hãy đến với Con Ơi Studio để cảm nhận được sự chuyên nghiệp của đội ngũ ekip, Con ơi Studio là studio chụp ảnh bầu đẹp ở Tân An Long An luôn có sẵn những concept chụp ảnh bầu vô cùng ý nghĩa, độc đáo và mới mẻ. Với những thông tin trên đây, Con Ơi mong rằng bạn sẽ sớm có được những bức ảnh đẹp nhất với chồng yêu cùng bụng bầu trọn trịa của mình.


bottom of page