top of page

Thời điểm phù hợp chụp ảnh thôi nôi cho bé

Thôi nôi là lễ mừng sinh nhật đầu tiên trong đời của bé khi bé vừa tròn 1 tuổi. Tiệc thôi nôi còn là thời gian để ba mẹ, gia đình đón mừng sự có mặt của thành viên mới và ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những năm tháng đầu đời của bé. Do vậy, chụp ảnh thôi nôi cho bé cần luôn được các bố mẹ xem trọng và dành nhiều thời gian.


Ba mẹ nào cũng muốn tặng cho con những món quà ý nghĩa khi con vừa tròn một tuổi đầu đời. Nhưng làm sao để chọn được một món quà vừa có ý nghĩa mà lại có giá trị theo năm tháng. Nghĩa là để càng lâu càng quý, khi con trưởng thành thì món quà sẽ trở nên vô giá. Chụp ảnh thôi nôi cho bé chính là một món quà tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

Không chỉ là một bộ ảnh thôi nôi, mà còn là một cuốn album ghi lại trọn vẹn những nét đáng yêu nhất, những biểu cảm chân thực nhất, và những nụ cười của một trời tuổi thơ. Đó là lý do ngày càng có nhiều gia đình chụp ảnh thôi nôi cho con.









Để có được bộ ảnh thôi nôi trưng bày trong dịp sinh nhật con, thì nên chụp trước từ 1 đến 2 tháng. Như vậy gia đình sẽ có thời gian để chuẩn bị và tìm kiếm studio chuyên chụp ảnh thôi nôi cho bé chất lượng.


Ở tuổi lên một, để chụp ảnh thôi nôi cho bé đẹp nhất, lung linh nhất thì mình nên chụp lúc bé 10 -11 tháng là thời điểm tuyệt vời. Lúc này bé chưa biết đi sớm, ngồi chơi trong bối cảnh thiết kế ở studio nên bé sẽ hợp tác và dễ vui chơi hơn. Giúp các nhiếp ảnh gia dễ chụp được những tấm ảnh lung linh và nhiều biểu cảm hơn.





Đồng thời chọn Studio chuyên nghiệp chụp ảnh cho bé cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của bộ ảnh. Con Ơi Studio là 1 trong những studio chất lượng hàng đầu trong mảng chụp ảnh cho bé tại Long An. Tuổi thơ của con trôi qua nhanh và là vô giá hãy để Con Ơi studio đồng hành cùng ba mẹ lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa trong những năm tháng đầu đời của bé nhé !


bottom of page