top of page

Những câu hỏi thường gặp khi chụp ảnh gia đình tại Con ƠI Studio


1)Nên chụp hình vào thời điểm nào là phù hợp?


Chụp ảnh gia đình bạn nên chọn thời gian gần nhất, vì các con rất nhanh lớn, mỗi giai đoạn sẽ là một cột mốc đáng nhớ. Các bé còn nhỏ lưu giữ khoảnh khắc còn nhỏ, nhưng khi các bé lớn rồi muốn quay lại thời điểm trước đó là không được nữa.




2) Nên chụp ảnh gia đình vào khung giờ nào là tốt nhất?


Chụp ảnh gia đình vào buổi sáng hay chiều đều được. Tuỳ vào khung giờ vui chơi thoải mái của các bé, nên chọn khung giờ tránh giấc ngủ của bé, để bé vui chơi thoải mái như vậy buổi chụp sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn

3) Một buổi chụp hình gia đình thường diễn ra trong bao lâu?

Nếu chụp hình gia đình, một buổi chụp thường diễn ra trong 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng, tuỳ vào độ khó hay dễ của các bé nè.


4) Chụp ảnh gia đình có makeup không?

Chụp ảnh gia đình thì điều quan trọng nhất là cảm xúc và sự tự nhiên của cả nhà. Tuy nhiên hình gia đình lưu giữ kỷ niệm ai cũng muốn mình thật đẹp.

Nếu mình có chụp riêng bối cảnh cho bé rồi mới chụp gia đình thì mẹ có thể đến studio makeup, mẹ hẹn makeup trước hoặc nhờ studio hẹn dùm đều được. Hoặc để tiện hơn mình makeup trước rồi đến studio nếu mình chỉ chụp gia đình.


5) Trang phục như thế nào?

Khi chụp gia đình ba đem theo áo sơ mi trắng quần tây đen/ quần trắng, mẹ đem đầm váy nhẹ nhàng trắng/đen, giày cùng màu

(ưu tiên đồ của gia đình màu trắng/đen hoặc màu xanh mint, hồng pastel, đỏ đô,... không nên chọn trang phục có các màu chói gắt như vàng chanh, xanh lá, dạ quang và không nhiều hoạ tiết hoa văn)

Ba mẹ nên chọn mua trước trang phục gia đình, đồ gia đình nên cùng tone couple màu với nhau, hoặc cùng phong cách với nhau màu nhẹ nhàng là đẹp.

Để yên tâm hơn thì ba mẹ có thể chụp gửi studio xem qua trước trang phục gia đình của ba mẹ dự định mặc chụp để studio chọn cùng ba mẹ sao cho phù hợp nhất, để sản phẩm đẹp nhất.

Ảnh gia đình sẽ chụp ở phông trơn lớn theo style hiện đại có khoảnh khắc cảm xúc. Ba mẹ cũng có thể thảo luận cùng studio đặt thêm bong bóng để lung linh hình hơn nè.


6) Nên chụp hình gia đình ở phòng chụp hay ngoại cảnh?

Tuỳ vào gia đình, ba mẹ có thể chọn chụp hình gia đình ở ngoại cảnh, hoặc ở phòng chụp đều được.

Mỗi không gian sẽ có những ưu điểm riêng, gia đình có bé nhỏ từ vài tháng đến 1 tuổi rưỡi nên chụp ở phòng chụp studio các bé sẽ thoải mái vui vẻ, hông bị thời tiết nắng mưa ảnh hưởng sức khoẻ.

Các gia đình có bé lớn hơn mình chọn ngoại cảnh các bé sẽ rất thích vì không gian rộng rãi và sạch sẽ. Nên bé hoàn toàn không mệt, sau khi chụp xong bé vẫn khoẻ mạnh và chơi đùa, bé nào chụp xong cũng khỏe mạnh và không muốn về (vì bé muốn ở lại chơi thêm).


7) Gói chụp gia đình là bao nhiêu?

Ba mẹ nên inbox trực tiếp studio để được tư vấn chi tiết gói chụp, và mình cũng có thời gian tìm hiểu, thảo luận tìm ra thời gian địa điểm phù hợp cho gia đình mình.

8) Chụp hình gia đình thì bao lâu có hình

Ba mẹ sẽ được nhận toàn bộ hình file gốc không giới hạn trong buổi chụp, Con Ơi sẽ gửi qua link facebook và địa chỉ drive của ba mẹ trong 24h.

Sản phẩm trong gói chụp sẽ được nhận trong tầm khoảng 10 đến 12 ngày, tuỳ vào gia đình có tổ chức tiệc sinh nhật hay dịp kỷ niệm bạn có thể hỏi trước studio có kịp hình hay không.

9) Sản phẩm nhận được là gì?

Ba mẹ sẽ đức nhận tất cả file hình gốc trong buổi chụp. Được chỉnh sửa có giới hạn mã số file hình chỉnh sửa. Ba mẹ được check hình chỉnh sửa trước lúc gửi nhà in.

Ở Long An, Con Ơi studio được biết đến là studio đáng tin cậy của các ba mẹ trẻ. Con Ơi không vì chạy theo số lượng mà nhận chụp đông, mỗi lịch chụp Con Ơi chỉ nhận 1 gia đình, tránh các gia đình chạm nhau, các bé khóc theo hiệu ứng dây chuyền ảnh hưởng đến chất lượng buổi chụp cả 2 gia đình.


Trước buổi chụp Con Ơi và khách hàng luôn có thời gian trao đổi cùng nhau để hướng đến buổi chụp hiệu quả và chất lượng nhất, sau khi chụp hình ảnh chỉnh sửa cũng được các mẹ lựa chọn kỹ lưỡng, có sự trao đổi cùng nhau nên sản phẩm hoàn thành luôn đạt ngoài sự mong đợi của các mẹ, Con Ơi nhận được rất nhiều feedback từ các mẹ và lời giới thiệu cũng như hẹn lần chụp tiếp theo.






***Đặc biệt Con Ơi luôn có chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng đã từng chụp tại Con Ơi studio và áp dụng cho lần chụp sau.


bottom of page