top of page

Những cách tạo dáng khi chụp ảnh gia đình cực xinh


Trong cuộc sống hằng ngày, có quá nhiều dấu ấn bạn muốn lưu giữ theo cách vẹn tròn và thân thương nhất. Và như để thỏa ước muốn này, hàng loạt dịch vụ chụp ảnh gia đình ra đời, giúp bạn lưu trữ những khoảnh khắc của từng thành viên trong gia đình để rồi hai, ba mươi năm nữa, thậm chí nửa thế kỷ nữa vẫn vẹn nguyên giá trị, thổn thức từng nhịp đập mỗi khi ta ngắm nhìn từng bức ảnh. Con Ơi Studio là một trong những studio hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình tại Long An, với đội ngũ chuyên nghiệp và sáng tạo hy vọng sẽ giúp ba mẹ có thể lưu giữ những khoảnh khắc vô giá của gia đình ! 

Cách tạo dáng khi chụp ảnh gia đình như thế nào để khi lên hình trông thật đẹp và tự nhiên?Hãy cùng Con Ơi tham khảo ngay những cách tạo dáng sau đây :


Chụp hình gia đình phong cách Hàn Quốc


Đây là kiểu mới nổi trong thời gian gần đây, bạn sẽ được chụp với phông nền trơn hoặc trong các studio dựng cảnh kiểu hàn quốc. Với kiểu chụp này thì nó sẽ đơn giản, tiết kiệm thời gian công sức. Chất lượng hình ảnh cũng như ánh sáng đảm bảo tốt. Làm nổi bật những khoảnh khắc cảm xúc khi gia đình ở bên nhau.






Ngồi quay quần cùng nhau

Kiểu tạo dáng này rất đơn giản, mọi người ngồi ngẫu nhiên, không cần sắp xếp vị trí miễn sao quây quần bên nhau là được. Với cách tạo dáng chụp ảnh gia đình này sẽ mang đến cho bạn những tấm hình tràn ngập yêu thương, hạnh phúc...


Tư thế bánh sandwich


Với tư thế bánh sandwich, bố mẹ sẽ đóng vai trò như vỏ bánh còn con sẽ là nhân bánh. Khung hình tượng trưng cho sự che chở cũng như tình yêu thương của bố mẹ dành cho con cái. Đây sẽ là cách tạo dáng đặc biệt trong bộ ảnh gia đình của bạn.



Nắm tay nhau

Đơn giản nhưng hiệu ứng mang lại sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn áp dụng tư thế chụp ảnh các thành viên trong gia đình nắm tay nhau. Bố mẹ và con cái sẽ nắm tay nhau và nở những nụ cười thật tươi, để tạo không khí hạnh phúc trong gia đình.




Tạo dáng gia đình kiểu ngẫu hứng

Với cách tạo dáng này, tất cả thành viên sẽ không bị gò bó với bất kỳ tư thế chung, cố định nào cả. Bạn có thể tha hồ sáng tạo những góc hình riêng, những cảm xúc riêng, sao cho chúng tự nhiên, chân thật nhất, để nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, tuyệt vời đó của cả nhà.



Cách tạo dáng gia đình vui vẻ bên nhau

Không cần tạo dáng nhiều, bạn và cả gia đình có thể thoải mái vui đùa, trò chuyện với nhau, để nhiếp ảnh gia bắt trọn những khoảnh khắc đẹp, hạnh phúc nhất của cả nhà. Đây là kiểu chụp ảnh gia đình tự nhiên, thích hợp với không gian ngoại cảnh trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại,…



Cách tạo dáng bố dang rộng vòng tay

Bố luôn là trụ cột của gia đình, là bờ vai vững chắc của mẹ, là nơi che chở, bao bọc các con. Vì vậy, nếu chụp hình gia đình của bạn đừng bỏ qua cách tạo dáng bố dang rộng vòng tay nhé!

Tư thế thì thầm cùng con

Bố mẹ hãy dành thời gian trò chuyện cùng con cái, để gắn kết, hiểu nhau hơn. Tư thế chụp hình thì thầm cùng con vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ ý nghĩa chi chụp ảnh gia đình. Để bức ảnh sinh động hơn, bạn nên kết hợp với bối cảnh gần gũi với cuộc sống gia đình như: thành viên ngồi trên ghế sofa, trên giường,…



Chỉ với 8 cách tạo dáng đơn giãn , bạn sẽ auto có những bức ảnh đẹp mà không cần quá tốn sức và mất quá nhiều thời . Đừng quên tìm hiểu thêm về Con Ơi studio và những mẹo hay những bức ảnh đẹp mới nhất cùng Con ƠI studio nhé.

bottom of page