top of page

Kinh Nghiệm Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Cho Bé Yêu


Bối cảnh ngoài trời luôn là vị trí đắc đạo để có được những bức ảnh của bé yêu đẹp lung linh. Và dưới đây là một số kinh nghiệm chụp ảnh ngoại cảnh cho bé ngoài trời để có lưu giữ lại bức ảnh tuyệt đẹp của bé yêu



1.Chú ý khung cảnh xung quanh

Với điều kiện ánh sáng liên tục thay đổi và bạn không thể kiểm soát được chúng nhưng hãy biến những bất lợi đó trở thành lợi thế trong những bức hình của bé. Hãy cố gắng tận dụng các yếu tố tự nhiên như đám mây lơ lửng, sương mù và các chùm ánh sáng để làm lợi thế của bạn và thêm yếu tố bí ẩn cho bức hình của bé thêm phần nghệ thuật và đây sẽ là điểm khác biệt rất lớn so với việc chụp ảnh trong studio. Chính sự khác biệt này nên việc tiếp cận các điều kiện xung quanh, xử lý phù hợp trước những yếu tố môi trường ánh sáng tự nhiên sẽ là điều kiện tiên quyết giúp bạn chụp được những khung hình cho bé tuyệt vời nhất.


2.Lựa chọn trang phục cho bé yêu phù hợp

Ngoài việc xác định và điều tiết những yếu tố môi trường khi chụp ảnh ngoại cảnh cho bé thì việc chăm chút trang phục cho bé cũng là một trong những yêu cầu cần thiết để có được những bức ảnh đẹp. Bố mẹ nên tránh chọn cho bé những trang phục có đường nét rối rắm như hoa văn hay chấm bi mà hãy chọn riêng vải màu sáng, không hoa văn. Như vậy, hình ảnh của bé sẽ là yếu tố thu hút đặc biệt nhất trong bức ảnh chứ không phải là không gian hay ánh sáng, vật thể xung quanh.


3. Chọn Studio chuyên nghiệp

Là một trong những studio uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé tại Long An.

Con Ơi Studio hiểu rằng việc chụp ảnh cho bé là rất quan trọng. Vì đó chính là sự ghi dấu lại một mốc thời gian quan trọng và ý nghĩa của bé. Không chỉ là một bộ ảnh, mà còn là một món quà vô giá mà cha mẹ sẽ trao tặng cho bé khi bé lớn lên, là một kỷ vật sẽ theo bé suốt đời.

Hiểu được điều đó, Con Ơi Studio đưa ra sự cam kết tuyệt đối về chất lượng: ảnh đẹp và lung linh nhất, ảnh tự nhiên và nhiều tiếng cười nhất, ảnh thể hiện được nhiều biểu cảm đáng yêu của bé nhất. Con Ơi nói không với sự gượng gạo và sắp đặt khô cứng khi chụp ảnh cho bé.

Khi chụp ảnh cho bé tại Con Ơi Studio, ba mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không phải lo bé còn nhỏ không biết diễn, không biết chụp có đẹp không? Tất cả hãy để Con Ơi lo!

bottom of page